เคล็ดไม่ลับ! ทำธุรกิจออนไลน์อย่างไรให้ง่ายขึ้น

เคล็ดไม่ลับ! ทำธุรกิจออนไลน์อย่างไรให้ง่ายขึ้น

17 กุมภาพันธ์ 256510:00 น.
Share

หากคุณกำลังค้าขายออนไลน์หรือทำธุรกิจที่กำลังเติบโตในรูปแบบ e-commerce คุณคงจะประสบปัญหาเรื่องการขนส่ง, พื้นที่จัดเก็บไม่เพียงพอ, แพ็กสินค้าไม่ทัน, ทำให้ต้องจ้างพนักงานเพิ่ม ซึ่งเป็นการเพิ่มต้นทุนและภาระที่ผู้ประกอบการต้องรับผิดชอบ แต่สิ่งเหล่านี้ก็ได้แก้ไขและถูกพัฒนาเป็นบริการ Fulfillment บริการที่มีส่วนช่วยให้โครงสร้างธุรกิจของคุณเติบโตขึ้นอย่างมีประสิทธิภาพ ด้วยบริการที่มีทั้งพื้นที่จัดเก็บ และการดูแลสินค้าของผู้ประกอบการ ความแตกต่างของบริการ Fulfillment นั้นจะทำหน้าที่เป็นหลังบ้านดูแลธุรกิจของคุณ โดยรับหน้าที่ดูแลคำสั่งซื้อสินค้าตลอด 24 ชั่วโมง มีการบริการแพ็กสินค้าใส่กล่อง เช็กออเดอร์พัสดุ และทำการจัดส่งสินค้าถึงปลายทางผู้บริโภคโดยผู้ให้บริการขนส่ง เมื่อส่งสินค้าเรียบร้อยแล้วจะมีการแจ้งเลขติดตามคำสั่งซื้อ หรือ Tracking ให้กับผู้ใช้บริการ เพื่อนำไปแจ้งการจัดส่งให้ลูกค้า รวมไปถึงการเช็กสต๊อกที่คุณไม่ต้องทำเองให้ยุ่งยาก

ดังนั้น บริการ Fulfillment จึงตอบโจทย์ธุรกิจที่ต้องการพื้นที่จัดเก็บ และการบริหารสินค้าที่รวมถึงการแยกประเภทสินค้าอย่างเป็นระเบียบ เพื่อลดข้อผิดพลาดในการแพ็กสินค้า ประหยัดเวลาการตรวจเช็กสต๊อก รวมถึงลดค่าจ้างพนักงานเพื่อจัดเตรียมสินค้าอีกด้วย เรียกได้ว่าเป็นการทำงานแทนพ่อค้าแม่ค้าออนไลน์ในทุกๆ ขั้นตอนเลยก็ว่าได้

Fulfillment

วันนี้ไทยรัฐ โลจิสติคส์ สามารถช่วยคุณแก้ปัญหาเหล่านั้นได้ด้วยบริการ Fulfillment ที่จะช่วยให้คุณมีเวลาทำอย่างอื่น เช่น ไลฟ์ขายของ คิดโปรโมชั่น คุยกับลูกค้า และที่สำคัญในฐานะสื่อไทยรัฐ เราสามารถช่วยสนับสนุนธุรกิจของคุณในการสร้างอุปสงค์ผ่านช่องทางสื่อ เพื่อให้แบรนด์สินค้าของคุณเป็นที่รู้จักและมียอดขายที่เพิ่มมากยิ่งขึ้น

ติดต่อเรา

ติดต่อเรา

บริษัท ไทยรัฐ โลจิสติคส์ จำกัด

อาคาร 12 ชั้น 1 เลขที่ 1 วิภาวดี แขวงจอมพล เขตจตุจักร กรุงเทพฯ 10900 โทรศัพท์ 0-2127-1000

Contact

โปรดเลือกหัวข้อที่ต้องการติดต่อ

บริษัท ไทยรัฐ โลจิสติคส์ จำกัด อาคาร 12 ชั้น 1 เลขที่ 1 วิภาวดี แขวงจอมพล เขตจตุจักร กรุงเทพฯ 10900 โทรศัพท์: 0-2127-1000

ติดต่อเรา

Thairath Logistics ใช้คุ้กกี้เพื่อให้ท่านได้รับประสบการณ์การใช้งานที่ดีขึ้น
อ่านนโยบายคุ้มครองข้อมูลส่วนบุคคล (Privacy Policy) และ นโยบายคุกกี้ (Cookie Policy)